Cách tạo dòng chấm tự động trên Excel

Trong sử dụng và thiết kế trong Excel với các biên nhận hoặc phiếu thu,…. bạn sẽ thường bắt gặp những dòng kẻ chấm trong file. Tuy nhiên,các dấu chấm này nếu được gõ một cách thủ công thì khá tốn nhiều thời gian và còn mỏi tay nữa chứ. Hôm nay, TechTricks xin hướng dẫn tạo dòng chấm tự động trên Excel một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tạo dòng chấm tự động trên Excel cực đơn giản

1. Hướng dẫn tạo dòng chấm tự động trên Excel 2010,…365

Bước 1: Đầu tiên, bạn bôi đen nội dung muốn tạo được dấu chấm hàng loạt > nhấn tổ hợp phím Ctrl + 1.

Tạo dòng chấm tự động trên Excel cực đơn giản

Bước 2: Kế đó, bạn Format Cells xuất hiện: bạn chọn tab Number > tại mục Category: chọn Custom.

Tạo dòng chấm tự động trên Excel cực đơn giản

Bước 3: Kế đến, tại mục Type: bạn gõ @*.  > chọn mục Ok để lưu thiết lập.

Tạo dòng chấm tự động trên Excel cực đơn giản

Bước 4: Cuối cùng, file dữ liệu của bạn đã tạo dòng chấm hàng loạt trong excel.

Tạo dòng chấm tự động trên Excel cực đơn giản

2. Hướng dẫn tạo dòng chấm tự động trên Excel 2007, 2003

Bước 1: Trước tiên, bạn bôi đen nội dung muốn tạo được dấu chấm hàng loạt > nhấn tổ hợp phím Ctrl + 1.

Tạo dòng chấm tự động trên Excel cực đơn giản

Bước 2: Tiếp đó, bạn Format Cells xuất hiện: bạn chọn tab Number > tại mục Category: chọn Custom.

Tạo dòng chấm tự động trên Excel cực đơn giản

Bước 3: Tiếp đến đến, tại mục Type: bạn gõ @*.  > chọn mục Ok để lưu thiết lập.

Tạo dòng chấm tự động trên Excel cực đơn giản

Bước 4: Cuối cùng, file dữ liệu của bạn sẽ tạo dòng chấm tự động trên Excel nhé.

Tạo dòng chấm tự động trên Excel cực đơn giản

3. Lời kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn tạo dấu chấm tự động trên Excel nhé. TechTricks hy vọng những chi tiết trong bài viết có thể giúp đỡ được cho bạn. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay thì đừng quên chia sẻ giúp TechTricks nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Related Posts

Trả lời